Cách làm dương vật to hơn

Đối với người đàn ông, không gì có thể khẳng định cái tôi của mình nhiều hơn là có một “vũ khí” lớn với độ cương cứng được sánh ngang với đá cứng. Thế nhưng, không phải quý ông nào cũng chọn được cho mình cách làm dương vật to hơn đúng và có hiệu quả đạt mức ưng ý. Có nhiều biện pháp hỗ trợ nam giới tăng kích thước “dụng cụ sung sướng”, nhưng điều quan trọng là nếu không làm đúng cách thì chắc chắn là bạn đang châm ngòi cho một “quả bom nguy hiểm” trong chính cơ thể mình.




Với sản phẩm thuốc làm tăng kích thước dương vật GRAVIMAX-RX thì bạn không phải lo gì về cậu nhỏ của mình nữa. Sản phẩm do các nhà khoa học tại California, Hoa Kỳ đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công dành cho sinh lý nam giới. Thuốc tăng kích thước dương vật GRAVIMAX-RX cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng làm cho cuộc yêu của các bạn trở nên hào hứng hơn, mãnh liệt hơn. giúp các quí ông có thể tự tin không còn tự ti trong những giây phút đúng nghĩa của vợ chồng, đồng thời giúp tăng kích thước cậu nhỏ nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tình chăn chiếu. hãy cùng đồng hành với GRAVIMAX - RX trên con đường phòng the của đôi bạn nhé.


1.Công dụng sản phẩm Thuốc tăng kích thước dương vật GRAVIMAX-RX:

- Hỗ trợ điều trị: Bệnh liệt dương, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất
- Hỗ trợ điều trị vô sinh nam do tinh trùng yếu, gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.
- Tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần QHTD




2.Thành phần của thuốc tăng kích thước dương vật GRAVIMAX-RX hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương bất lực nam giới:

60 Viên nang
Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Proprietary Blend: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Guarana Extract,
Chất khác ….



3.Liều dùng cho nam giới chống xuất tinh sớm và cách dùng dành cho người liệt dương, bất lực:

Liều dùng: 1-2 viên/ ngày đối với người có nhu cầu ngăn mãn dục nam, làm chậm quá trình mãn dục, uống sau bữa ăn.
2 -3 viên x 1 lần/ ngày, trong trường hợp bệnh nhân đang điều trị bệnh liệt dương, bất lực, yếu sinh lý uống trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục 2 tiếng.
Đợt sử dụng từ 01 (một) đến 03 (ba) tháng. Nên dùng hàng ngày và thường xuyên trong năm.
Dạng bào chế: 60 Viên nang; Nhà sản xuất: Golialth NY- Mỹ;
Nhà phân phối: Golialth Health Viet Nam; Nhà nhập khẩu: NSE., JCS
Số đăng ký: 7916/2011YT-CNTC

XEM THÊM : http://www.kichthuocduongvat.net/c/cach-lam-duong-vat-to-len.htm

Cách làm dương vật to hơn

Liên hệ : 093 803  7010 gặp Mr Tình để tư vấn đặt hàng