Thuốc bổ sung testosterone tự nhiên Gravimax-RX




 Mua testosterone, testosterone có ở đâu ? Testosterone là một hormon steroid từ nhóm androgen và được tìm thấy trong động vật có vú, bò sát, chim, và các động vật có xương sống. Ở động vật có vú, testosterone được bài tiết chủ yếu trong tinh hoàn của nam con đực và buồng trứng của con cái, mặc dù một lượng nhỏ cũng được tiết ra bởi tuyến thượng thận. Đó là hóc môn tình dục chính của con đực và một steroid đồng hóa.



Ở loài người, testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản của nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục phụ như làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc. Ngoài ra, testosterone là cần thiết cho sức khỏe và hạnh phúc cũng như phòng ngừa bệnh loãng xương.

Trung bình, một người trưởng thành cơ thể nam giới con người tạo ra khoảng mười lần nhiều testosterone hơn cơ thể người trưởng thành người phụ nữ, nhưng phụ nữ nhạy cảm với hormone.




 
Thuốc bổ sung testosterone Gravimax-RX

Theo BS. Đào Xuân Dũng SK&ĐS Với mọi dạng testosterone dùng trong thời gian dài đều có thể gây ra vú to hoặc tăng nguy cơ phì đại hay ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới có tuổi (cần định kỳ khám tuyến tiền liệt và xét nghiệm PSA). Ngoài ra, những bệnh nhân có bệnh tim từ trước, bệnh thận hay gan, nam giới bị ung thư vú hay nghi ngờ ung thư tuyến tiền liệt không nên dùng liệu pháp testosterone bổ sung. Khi dùng testosterone, cần luôn thông báo cho thầy thuốc biết: có rối loạn về hô hấp, nhất là khi ngủ, hiện tượng cương dương có xảy ra hoặc thường xuyên không.

Sau tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn giảm 2% mỗi năm và phát triển chứng suy tuyến sinh dục. 20-50% nam giới khỏe mạnh ở độ tuổi 50-70 có nồng độ testosterone thấp hơn bình thường. Trong số những nam giới ở độ tuổi 55-64 đi khám bệnh vì có vấn đề cương dương thì 85% trong số họ phải điều trị bằng testosterone.




 
Thuốc bổ sung testosterone Gravimax-RX


Thành phần : Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Proprietary Blend: Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Guarana Extract, ...

Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị: Bệnh liệt dương, bất lực tình dục nam, không còn ham muốn, tăng hương phấn, điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam giới từ 18 tuổi trở lên.
- Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện lãnh cảm tình dục nam giới với thời gian ngắn nhất
- Hỗ trợ điều trị vô sinh nam do tinh trùng yếu, gia tăng số lượng tinh trùng, tinh dịch đạt tối đa “nhiều hơn - chất lượng hơn” khi xuất tinh.
- Tăng kích thước dương vật “dài hơn – to hơn – khỏe hơn SizeMAX” tự nhiên trong mỗi lần QHTD.



 
Gravimax -RX bổ sung testosterone

Liều dùng:
Liều dùng: 1-2 viên/ ngày đối với người có nhu cầu ngăn mãn dục nam, làm chậm quá trình mãn dục, uống sau bữa ăn.
2 -3 viên x 1 lần/ ngày, trong trường hợp bệnh nhân đang điều trị bệnh liệt dương, bất lực, yếu sinh lý uống trước khi có nhu cầu quan hệ tình dục 2 tiếng.
Đợt sử dụng từ 01 (một) đến 03 (ba) tháng. Nên dùng hàng ngày và thường xuyên trong năm.
Dạng bào chế: 60 Viên nang; Nhà sản xuất: Golialth NY- Mỹ;
Nhà phân phối: Golialth Health Viet Nam; Nhà nhập khẩu: NSE., JCS
Số đăng ký: 7916/2011YT-CNTC



Sản phẩm nên mua kèm để cậu nhỏ đạt hiệu quả cao nhất :
- Dụng cụ tập tăng kích thước  : máy tập tăng kích thước dương vật Gra Auto
- Thuốc tăng kích thước dương vật : Gravimax-RXVipmax
- Kích thích nàng đạt đến điểm G : SPOT-ON kích thích nàng đạt điểm G nhiều nhất.
- Nước hoa kích thích tình dục nữ: Max For Men


Liên hệ đặt hàng : 093 803 7010 gặp Mr Tình (Giao hàng tận nơi trên toàn quốc )