Kích thước dương vật người đàn ông

Kích thước dương vật người đàn ông Việt Nam! --> kichthuocduongvat.net

Theo thống kê nghiên cứu mới nhất của ông Richard Lynn giáo sư danh dự về tâm lý học tại trường Đại học Ulster (Anh) cho biết kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam hiện nay là 11,47cm.


Cùng bảng xếp hạng của ông Richard Lynn thì kích thước dương vật người đàn ông khủng nhất trên thế giới hiện nay là ở Cộng hòa Congo với kích thước dương vật khi cương cứng là 17,93 cm. Xếp hàng thứ hai trên thế giới sau kích thước dương vật người đàn ông  Congo là đàn ông Ecuadore lúc dương nòng là 17,77cm, tiếp theo là kích thước dương vật người đàn ông Ghana là 17,31 và người đàn ông Columbia 17,03cm.

Với kích thước dương vật trung bình chung cho người đàn ông là 13,97cm. Kích thước dương vật của người đàn ông Anh đứng vị trí 78 trong tổng số 113 các nước được khảo sát. 
Kích thước dương vật của người đàn ông Mỹ là 12.9cm, đàn ông Austrtralia là 13.31cm, đàn ông Pháp 13.53 cm.

Kích thước dương vật người Mỹ như thế nào ?


Xếp hạng kích thước dương vật người đàn ông.


Nhìn chung cho ta thấy người đàn ông châu Phi có kích thước dương vật khủng nhất với chiều dài trung bình là 16cm.
Kích thước dương vật của người đàn ông Đông Bắc Á thuộc hạng nhỏ nhất với kích thước dương vật trung bình là 10.67cm. Trong đó kích thước trung bình của người đàn ông Việt Nam là 11.47cm, kích thước dương vật người đàn ông Trung Quốc là 10.89cm và Thái Lan là 10.16cm.


Đàn ông Hàn Quốc và CHND Triều Tiên bị xếp hạng thấp nhất với kích thước cậu nhỏ vô cùng khiêm tốn khi cương cứng là 9.66cm.

Kích thước của dương vật người đàn ông có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kích thước trung bình: Kích thước dương vật phụ thuộc vào nhiều yêu tố như là tuổi tác, gen di truyền, tai nạn, sắc tộc,...

Kích thước dương vật những người to nhất có thật: Chad Hunt (khoảng trên 35cm) , John Holmes (từng đạt đến 40 cm), Lao Ái (Trung Quốc ),...

Quan điểm kích thước dương vật người thời cổ đại: Thì người đàn ông có kích thước dương vật nhỏ là chuẩn mực.
Bây giờ người có kích thước dương vật to dài là người đàn ông mạnh mẽ,...

Cách tăng kích thước dương vật người đàn ông:
Hiện nay có nhiều các tăng kích thước dương vật như là phẩu thuật, bơm dương vật, tập luyện dương vật, dùng các thuốc thảo dược điều trị tăng kích thước dương vật.

Thảo dược tăng kích thước dương vật người đàn ông Gravimax-RX: Là loại thảo dược hổ trợ điều trị tăng kích thước hiệu quả, đỡ tốn công sức, có lợi cho sức khỏe tình dục nam giới mà không gây tác dụng phụ.

Gravimax-RX tăng kích thước dương vật người đàn ông.


Máy tập tăng kích thước Auto Pums tập luyện tăng kích thước nhanh chóng, dành mỗi ngày 5 - 10 phút để có hiệu quả tốt nhất, tập tăng kích thước hiệu quả lâu dài, an toàn sức khỏe cho bạn.


  Auto - Pums  tập tăng kích thước dương vật người

Kích thước dương vật người đàn ông Việt Nam - VN

 Liên hệ : 093 803 7010 gặp Mr Tình để tư vấn và đặt hàng

làm tăng kích thước dương vật to nhất