Kích cỡ dương vật


Kích cỡ dương vật ! kichthuocduongvat.net

Dương vật là phần chính của cơ quan sinh dục, được cấu tạo có dạng hình ống tròn, gồm có ba ống, nằm song song nhau được cấu tạo bằng các mô cương, bao xung quanh bởi ba lớp: lớp cân, lớp mô dưới da và da; bên trong gồm thể hang và thể xốp.
Thể hang là một đôi ống được cấu trúc là những khoảng trống như những cái hang nhỏ, chúng được tạo bằng các mô cương, chạy dọc theo chiều dài và nằm phía trên của dương vật. Hai ống này được bao xung quanh bởi lớp cân trắng, chúng cách nhau bằng một màng chắn. Mô cương được cấu trúc là những hang nhỏ, đó là những chỗ phình ra của động mạch xoắn. Các hang này được bao bọc bằng các sợi cơ trơn, tùy theo sự co giãn của các sợi cơ trơn này mà các hang mạch máu có thể phình to ra hay co nhỏ lại mỗi khi dương vật cương và xìu, do lúc chứa nhiều hay ít máu.
Thể xốp là một ống nằm trong lòng ống này là niệu đạo, phần cuối ống nở ra tạo thành đầu dương vật hay quy đầu. Khi cương, thể tích dương vật có thể tăng gấp 3 lần thể tích dương vật lúc bình thường. Dương vật có 2 chức năng chính là bài tiết nước tiểu ra ngoài và chức năng sinh sản.



Một nghiên cứu ở BV. Bình Dân đã nghiên cứu trên các đối tượng là những bệnh nhân nam tuổi từ 18 – 50 đến khám ngoại chẩn tại Đơn vị Nam khoa, từ 7/2004 đến 11/2005. Kết quả nghiên cứu này đã ghi nhận, chiều dài dương vật khi xìu là 5,2 - 8cm, chiều dài dương vật khi cương là 9,5 - 12,9cm, chu vi dương vật khi xìu là 9,9 - 8,3cm, chu vi dương vật khi cương là 7 - 10, 6cm. Qua công trình này, có thể tạm kết luận chiều dài dương vật ở nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu là 6,6cm và khi cương là 11,2cm.

Một nghiên cứu khác cho thấy ở châu Á, người Hàn Quốc, có kích cỡ của cậu nhỏ chưa tới 10cm; Trung Quốc là gần 11cm... Ở khu vực Mỹ La tinh, đứng đầu là đàn ông Ecuado với kích cỡ dương vật 17,59cm, tiếp đó là Colombia 17,3cm… Theo các nhà khoa học thì kích thước của cậu nhỏ ít có mối liên quan với vóc dáng của cơ thể bên ngoài, người có thân hình cao to chưa chắc kích thước dương vật to - dài, hay ngược lại. Người được cho là có dương vật nhỏ, khi ở thời kỳ thanh niên, chiều dài dương vật dài không quá 2,5cm; đến thời kỳ trưởng thành không quá 5cm.

Có người cho rằng dương vật nhỏ sẽ không tạo được khoái cảm cho người phụ nữ trong lúc giao hợp nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại đã cho ra đời một loại thuốc làm tăng kích thước cậu nhỏ. Đó là thuốc CRAVIMAX

CRAVIMAX  sản phẩm được được Bộ Y tế cấp phép & nhập khẩu hợp pháp từ Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an hình chữ nhật 1x2cm dán trên nắp lọ. Với chiết xuất của gần 20 thảo dược tự nhiên quý hiếm. 100% từ thiên nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Nguyên liệu dùng cho sản xuất được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA vì vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng.

Cơ chế tác dụng Cravimax:
Thuốc làm tăng kích thước dương vật CRAVIMAX với công thức thảo mộc thiên nhiên kết hợp một cách tốt nhất giúp cho sự phục hồi và gia tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Testosterone dự trữ, đồng thời nâng cao khoái cảm bằng cách kích hoạt sản xuất các chất trung gian và hormone tự nhiên khác (Dopamine, HGH, LH…) của cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục tối đa.



Công dụng:
- Gia tăng Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới.
- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp dương vật “KHỎE HƠN – TO HƠN – CỨNG HƠN – DÀI HƠN”
- Tăng tưới máu vật hang giúp dương vật đạt kích thước cực đại khi quan hệ
- Sản sinh Hormone (Testosterone) trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên
- Giúp cương cứng dài lâu và tạo sự mạnh mẽ trong quá trình giao hợp.
- Tạo nên nhiều đỉnh cực khoái cho phái mày râu.
- Tăng hưng phấn và khoái cảm, trị mãn dục nam.

 Liều dùng:
Dùng kéo dài: Ngày 2 viên uống 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối dùng sau ăn uống thêm nhiều nước trong ngày.
Dùng tức thì: Dùng 02 viên nang trước 1 đến 2 giờ khi bạn có ý định quan hệ tình dục.
Hỗ trợ điều trị: những người bị liệt dương uống 04 viên/24h, dùng sau khi ăn tối và kéo dài

Khuyến cáo:
Không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Người bị cao huyết áp, Tim mạch, tiểu đường hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Để xa tầm tay của trẻ em. Để nơi khô ráo và thoáng mát.
Quy cách đóng gói: 60 viên nang /01 Lọ.

Liên hệ tư vấn đặc hàng:  0944172791 -  0938037010 gặp Mr. Tình (Giao hàng tận nơi bán TP. HCM - Hà Nội , bán toàn quốc)

Cravimax - hổ trợ điều trị tăng kích cỡ dương vật | kich co duong vat